CHIA SẺ

Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Ý NGHĨA PHONG THỦY KHI TRỒNG CÂY SANH

Cây Sanh không chỉ là một loại Cây Cảnh Ngoại Thất đẹp mà nó còn là một loại cây mang những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Những người chơi Sanh cho rằng, với những Cây Sanh có tán xòe rộng, cành lá xum xuê, xanh mướt sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.


Cây Sanh

Cây Sanh mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ

Sanh là một trong những Cây Cảnh có tốc độ sinh trưởng nhanh và mạnh. Nếu được trồng ngoài vườn và không cắt tỉa, khống chế chiều cao thì chỉ sau 1-2 năm cây có thể đạt chiều cao từ 3-4m.

Tuy nhiên, những người yêu thích Cây Sanh thường lựa chọn các thế đẹp để cắt tỉa, uốn theo ý muốn. Vì vậy, việc chăm sóc cho Cây Sanh có thế đẹp như ý sẽ mất nhiều thời gian và tâm huyết. Giới chơi Cây Cảnh cho rằng, nếu sở hữu Cây Sanh có tán cây xòe rộng, cành lá sum suê, xanh mướt, thì sẽ có nhiều tài lộc cho gia đình.


Cây Sanh mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ

Ngày nay, Cây Sanh được trồng tự nhiên bên ngoài trong các công viên, khu dân cư đô thị, đường phố, sân vườn biệt thự… được cắt tỉa tạo thành các hình dáng bắt mắt khác nhau. Bên cạnh đó, Cây Sanh còn thích hợp để trồng chậu, tạo dáng bonsai để trang trí nội thất như phòng khách, văn phòng.

Điều kiện để Cây Sanh luôn xanh tốt

Để có được những Cây Sanh luôn xanh tốt, mang tới nhiều tài lộc bạn cần tạo điều kiện để cây sinh trưởng và phát triển tốt. Sanh vốn là loại cây ưa khí hậu nhiệt đới ẩm, rất thích hợp với môi trường khí hậu Việt Nam. Vậy nên chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản, nhất là nước đã có thể giúp cây sinh trưởng, phát triển tốt.


Điều kiện để Cây Sanh luôn xanh tốt

Ánh sáng: Cây Sanh có thể sống trong nhiều điều kiện chiếu sáng khác nhau nhưng lý tưởng nhất là trong điều kiện chiếu sáng tán xạ.

Nước và độ ẩm: Nên tưới cây thường xuyên bởi Cây Sanh có nhu cầu nước và ẩm rất cao, cây có thể sống trong tình trạng ngập úng lâu ngày. Khi không đảm bảo đủ lượng nước, Sanh sẽ phát triển chậm chạp, xuất hiện lá vẩy và điểm lồi trắng trên cành và thân.

Đất và dinh dưỡng: Đất trồng của Cây Sanh cũng rất đa dạng, để tạo điều kiện cho cây phát triển tốt nhất nên chọn đất giàu mùn, không nên trồng trên đất sét khiến cây phát triển chậm. Bạn có thể bón thêm phân chuồng trước khi trồng cây để tăng dinh dưỡng cho đất.

0 comments:

Đăng nhận xét